FORGOT YOUR DETAILS?

Chính sách bán hàng căn hộ Vinhomes Greenbay tháng 9/2017

/ / Chưa được phân loại
chinh-sach-ban-hang-vinhomes-green-bay

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua căn hộ tại tòa G1, G2 Vinhomes GreenBay

Thời gian áp dụng: Từ ngày 22/08/2017 cho đến khi có chính sách mới thay thế:

1. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

♦ Khách hàng ký VBTT đặt cọc chọn mua căn hộ tòa G1 Vinhomes Greenbay từ ngày 22/08/2017 được tặng gói quà tặng du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 120.000.000 đồng/căn bằng hình thức khấu trừ vào giá trị căn hộ (không gồm VAT và KPBT) ngay khi đăng ký nguyện vọng.

♦ CHIẾT KHẤU 2% cho khách hàng không vay vốn ngân hàng.

2. CHÍNH SÁCH NHẬN THÔ

Thời gian áp dụng: Khách hàng đăng ký nguyện vọng ngay khi ký VBTT, chậm nhất là ngày 31/08/2017, và KHÔNG được thay đổi nguyện vọng sau khi đã đăng ký.

Chính sách áp dụng: Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Greenbay Mễ Trì đăng ký nhận bàn giao thô sẽ được trừ 4.000.000đ/m2 thông thủy (không gồm VAT và KPBT) khi khách hàng đăng ký nguyện vọng.

3. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VINHOMES GREEN BAY

tiến độ đóng tiền vinhomes greenbay

  • Lưu ý: Thời gian dự kiến bàn giao đối với các căn hộ nhận THÔ áp dụng cho tất cả các khách hàng đã mua căn hộ G1, G2 từ đầu tự án.
  • Đối tượng:  KH đăng ký đặt cọc chọn mua căn hộ tại tòa G1, G2 qua Vinhomes
  • Thời gian áp dụng: Khách hàng đăng ký nguyện vọng ngay khi ký VBTT, chậm nhất là ngày 31/08/2017 và KHÔNG được thay đổi nguyện vọng sau khi đã đăng ký
  • Chính sách áp dụng: KH mua căn hộ đăng ký nhận bàn giao thô sẽ được trừ 4.000.000đ/m2 thông thủy(không gồm VAT và KPBT) khi khách hàng đăng ký nguyện vọng

4. THỦ TỤC KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN CĂN HỘ VINHOMES GREENBAY

  • Ký hợp đồng mua bán: Dự kiến tháng 09/2017
  • Ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn: Hỗ trợ vay lên tới 70% GTCH (gồm VAT và chưa bao gồm KPBT), CĐT hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán Căn hộ gồm VAT.

Vinhomes Greenbay chính sách mới

Chương trình dành cho khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có

Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có lên tới 95% giá bán CH và 70% VAT trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB sẽ được hưởng mức lãi suất chiết khấu 9,5%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn, trừ khi có thỏa thuận khác. (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ sau VAT và KPBT.

Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có sau khi ký HĐMB sẽ được hưởng mức chiết khấu . Tương đương 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Áp dụng cho khách hàng thanh toán tròn đợt tiến độ.  Trừ khi có thỏa thuận khác (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ sau VAT và KPBT.

Hotline Liên hệ: 0462.596.855

TIN TỨC VINHOMES GREEN BAY

TOP